Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Điểm danh thủ môn Man Und xuất sắc nhất trong lịch sử

Thủ môn Man Und xuất sắc nhất là ai? Cùng bongdawap.info tìm hiểu về những cầu thủ lọt top thủ môn Man Und xuất sắc nhất trong lịch sử qua bài viết dưới đây. 

Thủ môn Man Und xuất sắc nhất

Thủ môn Man Und – Peter Schmeichel

Một trong các thủ môn của Manchester United được xem như huyền thoại, giành được nhiều xuất sắc trong mọi thời đại của đội tuyển. Peter Schmeichel là nhân vật chủ chốt từ thời Alex Ferguson. Theo lich thi dau, sau 26 năm trắng tay khi có sự xuất hiện của thủ thành Peter Schmeichel, MU đã giành được ngôi vị cao nhất tại Premier League  năm 1993. Cùng với đó là một Champions League và ba FA Cup trong mùa giải cuối của Old Trafford.

Edwin Van Der Sar – Thủ môn huyền thoại MU

Sau sự ra đi của huyền thoại Peter Schmeichel vào mùa hè năm 1999, HLV Sir Alex Ferguson đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế. 10 thủ môn lần lượt được thử thách nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Trong bối cảnh đó, sự nổi lên của Chelsea và Arsenal đe dọa trực tiếp đến vị trí thống trị của Quỷ đỏ tại Premier League.

Điểm danh thủ môn Man Und xuất sắc nhất trong lịch sử
Điểm danh thủ môn Man Und xuất sắc nhất trong lịch sử

Edwin Van Der Sar xuất hiện. Thủ môn người Hà Lan này khi đó đã có vô vàn kinh nghiệm thi đấu ở Fulham trước khi về dưới trướng MU. Van Der Sar đã ở tuổi xế chiều của sự nghiệp nhưng với sự thể hiện ở MU, anh xuất sắc làm chủ khung gỗ bằng sự điềm tĩnh và ổn định. Nếu là một fan hâm mộ của Manchester United, bạn sẽ thấy được sự yêu quý, kính trọng của các cổ động viên dành cho thủ môn này.

David de Gea

Cho đến thời điểm hiện tại, De Gea là thủ môn số một được lựa chọn trong khung gỗ của đội tuyển MU. Khi mới chuyển đến nước Anh, thủ môn người Tây Ban Nha gặp rất nhiều trở ngại nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, anh dần khẳng định được tài năng của mình.

Chàng thủ môn MU sinh năm 1990, giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng. Người gác đền nắm giữ danh hiệu vững chắc này tới ba lần trong các mùa giải gần đây. Không chỉ tại MU, De Gea còn được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Fabien Barthez

Nhà vô địch World Cup Fabien Barthez trở thành người thừa kế tiềm năng cho vị trí người gác đền số một Peter Schmeichel để lại. Chàng thủ môn của Manchester United thường xuyên mắc lỗi cá nhân và hay thể hiện phong độ thất thường. Tuy nhiên, tài năng của ông vẫn được người hâm mộ đánh giá cao.

Thủ môn Man Und – Alex Stepney

Một thương vụ chuyển nhượng kỷ lục dành cho thủ môn đã được MU thực hiện vào năm 1966. Đội chủ sân Old Trafford chi 55.000 bảng để mua Alex Stepney từ Chelsea. Ông cũng là huyền thoại của nửa đỏ thành Manchester khi ra sân tới 539 trận. Cựu thủ môn Manchester United 78 tuổi đặc biệt được mọi người nhớ tới là người hùng của Quỷ đỏ trong trận chung kết Cup châu Âu năm 1968.

Khoảng thời gian 12 năm khoác áo MU là những khoảnh khắc đẹp nhất sự nghiệp của Alex Stepney. Rời sân Old Trafford vào năm 1978, ông lần lượt chuyển sang bắt cho Dallas Tornado và Altrincham nhưng không mấy thành công.

Những thành tích đáng nể của thủ môn Manchester United Alex Stepney có thể kể đến như: 175 trận giữ sạch lưới trong tổng số 539 trận khoác áo Quỷ Đỏ, Sir Matt Busby nhận định rằng Stepney là “yếu tố quan trọng nhất” đằng sau chức VĐQG Anh đầu tiên của MU vào năm 1967. Trong trận CK cúp C1 vào năm 1968, Stepney góp phần làm “tắt điện” Eusebio. Một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá. Để mang về chức VĐ Châu Âu đầu tiên cho MU. Ngoài ra, Stepney còn có một lần giành cúp FA.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm về tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay của tất cả các trận đấu lớn như: Ngoại Hạng Anh, C1, C2, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Việt Nam…..

Raimond van Der Gouw

Nhắc đến các thủ môn của Manchester United sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua anh chàng này. Chàng thủ môn người Hà Lan, trở thành người đáng tin cậy đứng thứ hai sau Peter Schmeichel trong Manchester United. Trong thời gian khoác áo của đội tuyển, thủ thành với 60 lần ra sân, liên tiếp đưa MU giành danh hiệu trong mùa giải 1999 và 2000.

Thủ môn của đội bóng MU – Harry Gregg

Một trong các thủ môn của Manchester United phải kể đến là Harry Gregg. Busby đã phải chi một khoản phí chuyển nhượng kỷ lục để đêm Gregg về năm 1957 và ông đã không lầm. Tài năng của Gregg được kiểm chứng tại WC 1958. ĐT Bắc Ireland chỉ vào tới tứ kết nhưng tên của Gregg vẫn được xếp sau thủ môn huyền thoại Lev Yashin trong danh sách những thủ môn xuất sắc nhất kỳ WC năm đó. Đáng tiếc cho Gregg, dù tài năng không phải bàn cãi nhưng người ta lại nhớ đến ông nhiều hơn với tư cách là một trong vài cầu thủ MU sống sót sau thảm họa Munich.

Xem thêm: Danh sách 10 tiền đạo Inter Milan hay nhất hiện nay

Xem thêm: Điểm danh hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Bài viết trên chúng tôi đã liệt kê chi tiết về những thủ môn Man Und xuất sắc nhất cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi liệt kê ở trên sẽ hữu ích với bạn đọc.

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin | sunwin | 789WIN | bk8.nl | Tin Tức Bóng Đá | game | 789Club apk
icon_top