Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Nhận định Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An lúc 19h00 ngày 18/6

Nhận định bóng đá giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An lúc 19h00 ngày 18/6

Nhiều trụ cột của Hà Nội chưa lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian dài nghỉ dịch. Đó cũng chính là lý do mà tới giờ Hà Nội chỉ thắng 2/4 vòng đấu. Và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém 1 điểm so với đội đầu bảng.

Nhận định Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An lúc19h00 ngày 18/6
Nhận định Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An lúc19h00 ngày 18/6

Mới đây nhà ĐKVĐ gây thất vọng tới người hâm mộ khi bị tân binh Hồng Lình Hà Tĩnh cầm hòa 1-1. Đây cũng chính là trận thứu hai để mất điểm của đội bóng ở V.League mùa này.

Nhìn chung, Hà Nội khởi đầu chưa tốt như kì vọng. Ở trận đấu thuộc vòng 5 tối nay, đội bóng thủ đô phải gặp đối thủ không hề dễ chơi là Sông Lam Nghệ An (SLNA). Nên biết, cả 2 chiến thắng của Hà Nội FC đều diễn ra trên sân nhà. Theo thống kê, Hà Nội FC thắng kèo 9/11 trận gần nhất ra sân tại Hàng Đẫy.

Việc không có Quang Hải tham gia thi đấu do gặp trấn thương không làm ảnh hưởng đến đến đội bóng. Bởi nhà ĐKVĐ vẫn còn nhiều cầu thủ nặng kí như Rimario, Omar, Văn Quyết, Văn Đại, Hùng Dũng, Việt Anh… Họ sẽ thay nhau tỏa sáng cho Hà Nội.

Bên kia chiến tuyến Sông Lam Nghệ An đang ở vị trí thứ 3 trên BXH. Đáng lưu ý SLNA là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới tại V-League tính đến thời điểm hiện tại.

Trên sân khách họ có 2 trận hòa 0-0. Họ có một hàng phòng ngự tốt nhất giải. Đây cũng chính là thìa khóa thành công của đội bóng sứ Nghệ.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, người trưởng thành ở lò đào tạo vệ tinh của Hà Nội FC đang tạo nên điều không tưởng cùng SLNA. 4 trận đấu đầu tiên của mùa giải cùng đội bóng mới, Văn Hoàng giữ sạch lưới. Chưa bao giờ trong lịch sử V.League, SLNA lại có thành tích tốt như vậy. Nhưng liệu số trận trắng lưới của SLNA có thể nâng lên khi gặp Hà Nội FC.

Tỷ lệ kèo giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An 

Tỷ lệ kèo giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An 
Tỷ lệ kèo giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An

Thông tin lực lượng
– Hà Nội FC: Quang Hải (dập cơ đùi), Moses (mạn sườn)
– SLNA: Xuân Mạnh, Văn Khánh (chấn thương)

Đội hình dự kiến

– Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Văn Toàn, Văn Dũng, Văn Quyết, Đức Huy, Thái Quý, Văn Đại, Omar, Rimario.
– SLNA: Văn Hoàng, Đình Đồng, Gustavo, Sỹ Nam, Đình Châu, Văn Lắm, Quang Tình, Văn Đức, Tuấn Tài, Onyekachi, Sosseh.

Thông tin đối đầu

– Hà Nội toàn thắng trong 9 màn đụng độ SLNA gần nhất ở V-League.

– Hà Nội toàn thắng trong 5 màn tiếp đón SLNA gần nhất ở V-League, trong đó có 2 trận thắng cách biệt.

Dự đoán tỷ số giữa Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An: 2-0

"Thông tin nhận định, dự đoán bóng đá trên đây chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn có những thêm kiến thức bóng đá cơ bản và hữu ích nhất!"

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin | sunwin | 789WIN | bk8.nl | Tin Tức Bóng Đá | game | 789Club apk
icon_top