Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến – Thông tin chi tiết về CLB

Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở ở Hưng Yên hiện đnag thi đấu đấu tại V.League 2. Cùng dudoanso.com tìm hiểu về CLB này qua bài viết dưới đây. 

Lịch sử hình thành và phát triển Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến

Giai đoạn 2008 – 2018

Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam đươc thành lập với sự góp mặt của 3 tên tuổi lớn là Tập đoàn Vingroup với Quỹ Thiện Tâm; Công ty CP Đầu tư và Thương mại PVF và Công ty TNHH MTV Vinpearl.

Quỹ đầu tư và phát triển này được thành lập theo ý tưởng phát triển tài năng bóng đá của cố thủ tướng Võ Văn Kiệt. Với mục tiêu là hình thành hệ thống đào tạo bóng đá trẻ chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó góp phần xây dựng những thế hệ cầu thủ trẻ có tài có đức cho bóng đá nước nhà.

Ngày 4 tháng 12 năm 2008, PVF chính thức thành lập và khai mạc khóa học đầu tiên vào ngày 12 tháng 6 năm 2009 với 50 học viên. Những học viên này được tuyển chọn trên cả nước sinh năm 1997 và 1998. Kể từ khi PVF ra đời, bóng đá Việt Nam đã có được nhiều thành tựu lớn với lứa cầu thủ trẻ. Tính đến năm 2016, PVF đã có 7 đợt tuyển sinh và có 175 học viên độ tuổi từ 11 đến 18 với 8 lớp khác nhau. Tại V.League 2016, 13 cầu thủ thuộc khóa đầu của PVF đang thi đấu dưới dạng cho mượn.

PVF có trụ trở chính tại xã Long Hưng, Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Cái tên câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến ra đời dựa trên khát vọng tất thắng của người Hưng Yên. Đã từng có thời địa danh Phố Hiến chỉ đừng sau thủ đô Hà Nội và được xem là biểu tượng của tỉnh Hưng Yên với nhiều sự tự hào.

Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến - Thông tin chi tiết về CLB
Câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến – Thông tin chi tiết về CLB

Phố Hiến cũng tìm lại ánh hào quang khi xưa. Vì vậy, tỉnh Hưng Yên vốn dĩ là vùng đất trắng của môn bóng đá lại trở thành một nơi đào tạo mang đến những làn gió mới tốt lành cho bóng đá Việt Nam.

Giai đoạn 2018 – đến nay

Ngày 24 tháng 4 năm 2014, đội bóng Phố Hiến FC được thành lập với nhà tài trợ chính là Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Ở mùa giải đầu tiên thi đấu tại giải hạng nhì, HLV Hứa Hiền Vinh cùng các cầu thủ trẻ Phố Hiến đã có màn thể hiện thuyết phục khi giành vé lên chơi tại V.League 2 mùa giải 2019.

Ở mùa giải sau đó, Phố Hiến giành ngôi vị á quân tại giải hạng nhất quốc gia và đối đầu CLB Thanh Hóa trong trận play-off thăng hạng. Ở trận đối đầu này kết quả bóng đá thắng duy nhất của Lê Văn Thắng bên phía Thanh Hóa khiến Phố Hiến lỡ mất cơ hội lên chơi tại V.League 1 2020.

Những thông tin khác về câu lạc bộ Phố Hiến

Tên gọi câu lạc bộ

Phố Hiến là biểu tượng của vùng đất Hưng Yên đây là cái tên mà người dân nơi đây nhắc đến với tất cả sự tự hào. Sau nhiều biến thiên lịch sử, cái tên này không còn phổ biến và đã có lúc tưởng chừng nó đã đi vào quên lãng. Trong làng túc cầu Việt Nam rất nhiều đội bóng đã và đang làm mưa làm gió tại sân cỏ Việt thì Hưng Yên lại là vùng trắng ở sân chơi này. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Phố Hiến mang trong mình trọng trách tìm lại cái tên hào hùng năm xưa. Và đưa bóng đá Hưng Yên đi lên và sánh ngang với các địa phương khác.

Trong số 37 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam thi đấu từ hạng Nhì đến V.League 1 mùa giải 2018 thì Phố Hiến là cái tên hiếm hoi không lấy tên địa phương làm tên cho đội bóng. Cũng từ sự khác biệt này mà bóng đá Hưng Yên được hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới, tăng tính đa dạng hơn nữa cho sân chơi bóng đá nước nhà.

Câu lạc bộ Hải Phòng – Tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển

Ban huấn luyện câu lạc bộ bóng đá Phố Hiến

HLV trưởng: Mauro Jeronimo

HLV phó: Lê Phước Tứ

HLV thủ môn: Lê Văn Tưởng

Trợ lý HLV: Mai Tiến Thành

Cán bộ y tế & vật lí trị liệu: Nguyễn Hoàng Hưng

Cán bộ phục vụ: Hồ Văn Lộc

Chuyên viên phân tích: Vũ Đức Thành

Danh sách chính thức

Hậu vệ CLB Phố Hiến: Huỳnh Minh Đoàn, Nguyễn Duy Triết, Nguyễn Hải Nam, Nguyễn Hiểu Minh, Tomas Nguyễn Đức Thiện, Trịnh Quang Trường, Võ Quốc Dân, Nguyễn Tiến Đỉnh, Trần Ngọc Sơn, Lý Trung Hiếu, Đào Văn Chưởng.

Tiền vệ CLB Phố Hiến: Nguyễn Hoàng Huy, Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Nguyễn Xuân Bắc, Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Đức Phú, Nguyễn Xuân Dương, Nguyễn Hữu Nam.

Tiền đạo CLB Phố Hiến: Võ Nguyên Hoàng, Nguyễn Thanh Nhàn, Nguyễn Kim Nhật, Tẩy Văn Toàn, Tony Lê Tuấn Anh,Nguyễn Anh Tuấn, Võ Anh Quân, Trịnh Văn Chung.

Thủ môn CLB Phố Hiến: Đặng Tuấn Hưng, Trần Tấn Lộc, Phạm Hữu Nghĩa,Nguyễn Quang Trường.

Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp hết những thắc mắc của bạn đọc về lịch sử hình thành câu lạc bộ bóng đá phố hiến. Hy vọng những thông tin bên lề này sẽ hữu ích với bạn đọc.

Cập nhật tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ dự đoán bóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin | sunwin | 789WIN | bk8.nl | Tin Tức Bóng Đá | game | 789Club apk
icon_top