Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Bóng đá QT 21/4: De Gea & giọt nước tràn ly để MU dứt tình

De Gea & giọt nước tràn ly để MU dứt tình, Juventus bay thẳng lên top 3 Serie A, Thảm bại trước Sevilla là cú đấm vào giới chủ MU… là những tin bóng đá Quốc Tế ngày 21/4.

De Gea & giọt nước tràn ly để MU dứt tình

Người gác đền người Tây Ban Nha hiện đang là chuyên gia mắc lỗi đối với Quỷ đỏ, và điều này một lần nữa được chứng minh trong trận thua Sevilla ở Europa League.

Với tỷ số bóng đá hôm nay dẫn trước 2-0 trong trận lượt đi vòng tứ kết, thật không may khi Man United để thủng lưới hai bàn phản lưới nhà muộn, cả hai đều không thể đổ lỗi cho de Gea.

Tuy nhiên, 3 bàn thua tại Ramon Sanchez Pizjaun ở trận lượt về do công của anh. Một đường chuyền lố bịch cho Harry Maguire trong khi hậu vệ này bị bao vây bởi 3 cầu thủ Sevilla khiến MU thủng lưới ngay phút thứ 8.

bong-da-qt-21-4-de-gea-giot-nuoc-tran-ly-de-mu-dut-tinh
De Gea & giọt nước tràn ly để MU dứt tình

Juventus bay thẳng lên top 3 Serie A

Hồi tháng 1/2023, Juventus bị trừ 15 điểm trong mùa giải hiện tại vì bị cáo buộc dính dáng đến những sai phạm liên quan tới khâu kế toán, các báo cáo tài chính và thao túng các thương vụ chuyển nhượng.

Cựu chủ tịch Andrea Agnelli, người từ chức vào tháng 11, bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá Ý trong hai năm. Cựu GĐTT Juventus Fabio Paratici, hiện là GĐĐH Tottenham, bị FIGC cấm hoạt động bóng đá trong 30 tháng.

Giám đốc điều hành của đội bóng Maurizio Comeabene cũng bị đình chỉ 2 năm, trong khi cựu phó chủ tịch Pavel Nedved bị cấm hoạt động 8 tháng.

Thảm bại trước Sevilla là cú đấm vào giới chủ MU

Thầy trò Erik ten Hag có thêm ngày thi đấu tồi tệ ở mùa này, Kết quả bóng đá sau những trận gặp Brentford, Liverpool, Newcastle hay Man City. Nhưng nhìn rộng ra, trận thua trước Sevilla đến ở thời điểm rất phù hợp.

7 ngày nữa là thời điểm vòng đấu thầu thứ 3 trong việc mua lại MU được ấn định. Bên cạnh Hoàng gia Qatar và Sir Jim Ratcliffe, Elliott Management, The Carlyle Group và Ares Management cũng vào cuộc với mong muốn lại một phần quyền sở hữu đội bóng.

Vào lúc này, câu chuyện nhà Glazer chịu bán MU hay không mới thật sự quan trọng. Ngay cả khi “Quỷ đỏ” giành chiến thắng trước Sevilla, điều đó vẫn không thể giúp CLB thay đổi cán cân vị thế ở thành Manchester. Họ vẫn là số 2, xếp sau Manchester City.

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin | sunwin | 789WIN | bk8.nl | Tin Tức Bóng Đá | game | 789Club apk
icon_top