Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs KI Klaksvik, 23h ngày 19/7

Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs KI Klaksvik, 23h ngày 19/7. Sẽ không quá ngạc nhiên nếu đội chủ nhà giành chiến thắng cách biệt.

Ferencvaros là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Hungary với 34 chức VĐQG (đang sở hữu chuỗi 5 danh hiệu liên tiếp). Do đó, Ferencvaros dĩ nhiên chẳng còn lạ gì với sân chơi Champions League và tính từ mùa giải 2019/20 đến nay, CLB này tối thiểu cũng phải đi đến vòng loại thứ 3 của Champions League.

Vì thế việc nhà vô địch Hungary bị cầm hòa 0-0 ở lượt đi vòng loại thứ nhất Champions League 2023/24 cách đây một tuần được xem là bất ngờ vì Klaksvik khá yếu. Dẫu sao, Ferencvaros vẫn còn trận lượt về trên sân nhà để lấy lại thanh danh.

Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs KI Klaksvik, 23h ngày 19/7
Nhận định bóng đá Ferencvarosi vs KI Klaksvik, 23h ngày 19/7

Nhiệm vụ mà thầy trò HLV Stanislav Cherchesov (từng có 5 năm làm HLV trưởng ĐTQG Nga và dẫn dắt đội tại VCK World Cup 2018) cần hoàn thành không chỉ là một chiến thắng để giành quyền đi tiếp mà phải thắng càng đậm càng tốt. Nếu chỉ tính ở đấu trường Champions League, thì cả 4/7 chiến thắng mà Ferencvaros có được trên sân nhà đều có cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Trong khi đó, Klaskvik cũng có phong độ ấn tượng khi mới thua 1 trong số 19 trận gần nhất trong năm 2023. Tại giải vô địch Đảo Faroe, họ toàn thắng 16 trận, ghi 44 bàn, thủng lưới 8 bàn, và hơn đội nhì bảng đến 12 điểm. Đây là lần thứ 5 Klaskvik dự vòng sơ loại Champions League, và thành tích tốt nhất của họ là lọt vào vòng 2 cách đây 4 năm (thua Young Boys 1-3).

Kèo bóng đá giữa Ferencvarosi vs KI Klaksvik

Tỷ lệ kèo giữa Ferencvarosi vs KI Klaksvik
Tỷ lệ kèo giữa Ferencvarosi vs KI Klaksvik

Đội hình dự kiến

Ferencvaros: Dibusz; Botka, S. Mmaee, Cisse, Civic; Esiti, Barath; Zachariassen; Marquinhos, Varga, Traore

KI Klaksvik: Johansson; Pavlovic, Vatnsdal, Faero; Joensen, Andreasen, Pavlovic, Da Silva; Frederiksberg, Gussias, Kronberg

Dự đoán tỷ số trực tuyến giữa Ferencvarosi 2-0 KI Klaksvik

"Thông tin nhận định, dự đoán bóng đá trên đây chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn có những thêm kiến thức bóng đá cơ bản và hữu ích nhất!"

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin