Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Nhận định Bỉ vs Ukraine, 23h00 ngày 26/6: Euro 2024

Nhận định Bỉ vs Ukraine, 23h00 ngày 26/6 thuộc vòng bảng Euro 2024. Thông tin đội hình dự kiến, dự đoán kết quả trận đấu chính xác.

Nhận định bóng đá Bỉ vs Ukraine

Bỉ đã có khởi đầu khá chậm chạp tại EURO 2024. Trong trận ra quân, họ đã bị Slovakia đánh bại với tỷ số 0-1. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội tuyển lớn đã giúp Bỉ trở lại kịp thời với chiến thắng 2-0 trước Romania ở lượt trận thứ hai.

Thực tế thống kê bongdaso dữ liệu, Bỉ cũng khá đen đủi tại giải đấu năm nay. Họ là đội tuyển duy nhất cho tới thời điểm này ở EURO 2024 bị VAR từ chối tới 3 bàn thắng vì các lỗi khác nhau. Trong trận gặp Ukraine, Lukaku cũng bị khước từ một pha lập công khi anh việt vị chỉ một mũi giày. Trước đó, chỉ số bàn thắng kỳ vọng của Bỉ ở trận gặp Slovakia là 1,96, nhưng họ không ghi được bàn thắng nào. Những số liệu này cho thấy Bỉ đang khá kém duyên ở EURO 2024, dù màn trình diễn trên sân của họ không tệ.

Nhận định Bỉ vs Ukraine, 23h00 ngày 26/6: Euro 2024

Về phía Ukraine, họ đã thua 0-3 và thắng tỷ lệ bóng đá trước Romania ở trận mở màn. Tuy nhiên, chiến thắng 2-1 trước Slovakia ở vòng sau đã giúp Ukraine thắp lại hy vọng giành vé đi tiếp. Trong lượt đấu cuối, họ buộc phải có 3 điểm mới có nhiều hy vọng giành vé. Một trận hòa trước Bỉ có thể không đủ để so đọ với các đội đứng thứ ba ở những bảng đấu khác, khi Ukraine hiện có hiệu số bàn thắng bại là -2.

Ukraine là đội tuyển chơi theo trường phái kiểm soát bóng. Với mục tiêu buộc phải thắng, không ngạc nhiên khi Ukraine sẽ tiếp tục cố gắng cầm bóng nhiều trong trận đấu này. Đây sẽ là môi trường thích hợp để Bỉ triển khai lối chơi phòng ngự phản công yêu thích. Họ đang sở hữu những nhân tố rất phù hợp với cách chơi này trên hàng công như Lukaku, Doku và De Bruyne.

Nếu Ukraine mải mê dâng cao tìm kiếm bàn thắng, họ rất có thể sẽ nhận đòn trừng phạt từ Bỉ. Thầy trò HLV Roberto Martinez nhiều khả năng sẽ có 3 điểm để giành ngôi đầu bảng, qua đó né được những đối thủ mạnh ở lượt đấu sau.

Đội hình dự kiến Bỉ vs Ukraine:

Bỉ (4-2-3-1): Casteels; Faes, Vertonghen, Debast, Castagne; Tielemans, Onana; Doku, De Bruyne, Trossard; Lukaku.

Ukraine (4-2-3-1): Lunin; Konoplia, Zabarnyi, Matviienko, Mykolenko; Stepanenko, Zinchenko; Tsyhankov, Sudakov, Mudryk; Dovbyk.

Xem thêm: Nhận định Man Utd vs Everton, 19h30 ngày 9/3

Xem thêm: Nhận định trận Marseille vs PSG, 01h45 ngày 1/4

Dự đoán tỷ số Bỉ vs Ukraine: 3-1

"Thông tin nhận định, dự đoán bóng đá trên đây chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn có những thêm kiến thức bóng đá cơ bản và hữu ích nhất!"

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin