Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Chuyển nhượng 18/09: HLV Tuchel muốn dẫn dắt Manchester United

Chuyển nhượng 18/09: HLV Tuchel muốn dẫn dắt Manchester United, MU quan tâm Goretzka, Al Nassr sắp bổ nhiệm Pioli làm HLV mới, Guti khuyên Real chiêu mộ bom tấn 150 triệu euro

HLV Tuchel muốn dẫn dắt Manchester United

HLV Thomas Tuchel được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến việc dẫn dắt Manchester United nếu câu lạc bộ quyết định chia tay với HLV Erik ten Hag. Theo các nguồn tin thân cận, Tuchel đã theo dõi sát sao tình hình tại Manchester United và tin rằng ông có thể đưa câu lạc bộ trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh. Ông được cho là ấn tượng với tiềm năng của đội hình hiện tại và tin rằng ông có thể khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ.

Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Đức có được bổ nhiệm hay không sẽ phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo Manchester United về tương lai của Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có một khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng, và câu lạc bộ hiện đang đứng ở giữa bảng xếp hạng Premier League. Nếu Ten Hag bị sa thải, Tuchel sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên trưởng.

Chuyển nhượng 18/09: HLV Tuchel muốn dẫn dắt Manchester United

>> Lựa chọn website xem nhận định kèo bóng đá hôm nay. Dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất tại ketquabongda.com

MU quan tâm Goretzka

Theo The Sun, Manchester United đã sẵn sàng cạnh tranh để giành chữ ký của ngôi sao Leon Goretzka trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tiền vệ này, người đang phải vật lộn để có thời gian ra sân, anh đã được liên hệ để rời khỏi Allianz Arena, tuy nhiên mức lương hiện tại của Goretzka là 273.000 Bảng Anh một tuần có thể ảnh hưởng đến việc chuyển đến Old Trafford.

Al Nassr sắp bổ nhiệm Pioli làm HLV mới

Chỉ vài giờ sau khi chia tay HLV người Bồ Đào Nha Luis Castro, Al Nassr đang tiến rất gần đến việc hoàn tất thỏa thuận với người thay thế. Theo nhà báo Fabrizio Romano, “gã khổng lồ của Saudi Pro League” gần như đã đạt được thỏa thuận với cựu HLV của AC Milan, Stefano Pioli, người được cho là đã chấp nhận lời đề nghị của họ.

Guti khuyên Real chiêu mộ bom tấn 150 triệu euro

Theo huyền thoại Guti Hernandez, chủ tịch Florentino Perez nên chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland bên phía Manchester City.

Tôi muốn đưa Haaland tới Real Madrid, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, tôi hy vọng cậu ấy sẽ là mục tiêu tiếp theo của Florentino Perez, đây sẽ là điều tốt cho bóng đá Tây Ban Nha.”

Cầu thủ 24 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 150 triệu euro, sẽ được kích hoạt vào năm 2025. Tuy nhiên Manchester City hiện đang lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 24/07: Ten Hag để ý hậu vệ Bayern Munich

Haaland vẫn thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải hiện tại. Sau 4 lần ra sân ở EPL, kqbd anh ghi 9 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin