Bóng đá wap – Dữ liệu bóng đá số

Đối đầu trận Al Nassr FC vs Al Wehda FC, 22h20 ngày 27/9

Đối đầu trận Al Nassr FC vs Al Wehda FC, 22h20 ngày 27/9. Phân tích dự đoán kết quả Al Nassr đấu với Al Wehda chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Al Nassr FC vs Al Wehda FC, 22h20 ngày 27/9

Al Nassr tiếp đón Al Wehda trên sân nhà vào đêm nay, 27/9, trong khuôn khổ lich thi dau bong da vòng 5 giải VĐQG Saudi Arabia mùa giải 2024/25. Phong độ của Al Nassr từ đầu mùa chưa được như kỳ vọng, sau 4 trận họ có 8 điểm với 2 thắng, 2 hòa.

Đáng chú ý, cả 2 trận sân nhà đã đấu ở chiến dịch 2024/25, Al Nassr đều bị cầm hòa. Trận đấu sắp tới được coi là cơ hội để Ronaldo và các đồng đội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Bởi đối thủ của họ là Al Wehda.

Al Wehda sau 2 vòng đấu đầu tiên khởi đầu mùa giải thuận lợi với 4 điểm mang về, thì vòng 3 và 4 sau đó đội khách lại chẳng giành thêm được bất cứ điểm số nào cả. Trong đó có 1 thất bại nặng nề tới 1-7 khi làm khách trước Al Ittihad, trận tới khi làm khách trước đội bóng mạnh như Al Nassr thì người hâm mộ câu lạc bộ này cực lo lắng về chuyến du đấu xa nhà.

Đối đầu trận Al Nassr FC vs Al Wehda FC, 22h20 ngày 27/9

Al Wehda, đội đã thua Al Nassr 0-1, 0-4, 1-4 và 0-6 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất tại Saudi Pro League, rõ ràng là đối thủ rất vừa miếng để HLV Pioli có màn ra mắt sân nhà như ý. Chỉ xét giải VĐQG, Al Nassr đang có chuỗi 4 trận toàn thắng sân nhà trước Al Wehda. Quá khó để Al Wehda, vốn thua 11/16 chuyến làm khách mới đây, làm được điều gì đó bất ngờ tại King Saud University.

Al Wehda đã khởi đầu mùa giải này khi thắng 1, hòa 1. Tuy nhiên, trong 2 vòng đấu gần nhất, Al Wehda đều hứng chịu thất bại, trong đó, họ từng thua 1-7 trước Al Ittihad. Al Wehda đang là CLB sở hữu hàng thủ tệ nhất giải đấu khi vào lưới nhặt bóng tới 12 bàn (trung bình 3 bàn mỗi trận).

Với phong độ thấp hiện tại, phải làm khách của Al Nassr là cơn ác mộng với Al Wehda. Thậm chí, họ có thể nhận một trận thua đậm tỷ lệ kèo bóng đá, tương tự như lần hành quân đến sân của Al Ittihad.

Với việc Cristiano Ronaldo đã được nghỉ ngơi ở trận gặp Al Hazm vừa qua, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ bước vào trận đấu với Al Wehda với thể trạng và quyết tâm cao nhất. Gặp Al Wehda là cơ hội tốt để Ronaldo cải thiện thành tích ghi bàn của mình.

Xem thêm: Nhận định bóng đá Maccabi Haifa với Fiorentina, 3h00 ngày 8/3

Xem thêm: Nhận định bóng đá Kawasaki Frontale vs Shandong Taishan, 15h00 ngày 20/2

Đội hình dự kiến Al Nassr FC vs Al Wehda FC

  • Al Nassr: Bento; Al Ghanam, Simakan, Laporte, Al-Najdi; Al-Khaibari, Otavio; Angelo, Talisca, Mane; Ronaldo
  • Al Wehda: De Arruabarrena; Al Mowalad, Al-Hafith, Yamiq, Bakshween; Cretu, Al Makahasi; Amyn, Al-Najei, Goodwin; Ighalo

"Thông tin nhận định, dự đoán bóng đá trên đây chỉ mang tính chất giải trí và tham khảo dựa vào các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Cảm ơn bạn đã tin tưởng. Chúc bạn có những thêm kiến thức bóng đá cơ bản và hữu ích nhất!"

Trang bóng đá điện tử Bongdawap.info – Chuyên trang dữ liệu bóng đá hàng đầu tại Việt Nam  

Đối tác: bóng đá số trực tuyến | kqbd | tỷ lệ kèo | 188bongda | sunwin